Thông tin mới nhất từ Lazada cho biết, tại Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc”, vừa diễn ra trong 3 ngày từ ngày 6/6 đến ngày 8/6 vừa qua LazLive đã ghi nhận doanh thu cao gấp 8 lần so với ngày thường.
Đồng thời, thông qua lễ hội mua sắm 6.6 lần này, Lazada đã ghi nhận một số xu hướng nổi bật như:
- Du lịch chính là hoạt động được người dùng yêu thích nhất: do đó các sản phẩm chuẩn bị cho chuyến đi như vali, thời trang nam nữ, đồ bơi cho trẻ em và e-voucher du lịch ghi nhận sức mua tăng mạnh trên toàn sàn. Bên cạnh đó, người dùng còn mua sắm các mặt hàng để chuẩn bị cho mùa hè nắng nóng như kem chống nắng và sản phẩm collagen giúp bảo vệ da và cơ thể; các sản phẩm quạt điện sạc và bình giữ nhiệt giúp làm mát.
- Xuyên suốt 3 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm 6.6 , LazLive là kênh người dùng yêu thích và truy cập mỗi ngày để đón xem các buổi livestream vui nhộn và săn deal hè giá hời. Do đó, LazLive ghi nhận doanh thu cao gấp 8 lần ngày thường. Trong đó, các sản phẩm ghi nhận sức mua cao gồm Làm đẹp, Bách hóa và e-voucher. Đáng chú ý, kỷ lục doanh số bán hàng của 1 livestreamer LazTalent được ghi nhận là 5 tỷ đồng chỉ tính riêng trong ngày 6/6.
- Người tiêu dùng cũng hứng thú mua sắm các sản phẩm thời trang hè và làm đẹp thông qua các KOLs/KOCs yêu thích trong mạng lưới đối tác LazAffiliates vì được tận hưởng các ưu đãi và voucher độc quyền. Điều này cũng được phản ánh qua tổng doanh thu của LazAffiliates trong 3 ngày diễn ra lễ hội mua sắm 6.6 tăng gấp 9 lần so với ngày thường. Chỉ trong ngày 6/6, kỷ lục doanh số của 1 đối tác LazAffiliates tăng gấp 26 lần so với ngày thường.
Trong đó, người tiêu dùng đã tận dụng tối đa các ưu đãi của Lazada để tiết kiệm nhiều hơn khi mua sắm hè như:
- Lần lượt 79% và 60% người mua tận dụng voucher Freeship Max và voucher Hoàn tiền trong ngày đầu tiên diễn ra Lễ hội mua mua sắm 6.6 để được miễn phí vận chuyển và hoàn tiền sau mỗi đơn hàng.
- Trong 1 giờ đầu tiên của ngày 6/6, có gần 19.000 sản phẩm Giá rẻ mỗi ngày <49k đã được bán ra. Người tiêu dùng có thể tiết kiệm đến hơn 80% khi mua sắm trên kênh này với các sản phẩm bán chạy nhất là: trang sức bạc, snack, phụ kiện văn phòng, làm vườn, gia vị nấu ăn, thời trang nam nữ.
(Các số liệu dưới đây được ghi nhận trong thời gian từ ngày 6/6 đến ngày 8/6/2023)