Với thông điệp “Chọn chất lượng, Trọn niềm tin”, chương trình Tri ân Khách hàng - Muôn vàn ưu đãi được Toyota Việt Nam thực hiện với mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp, từ đó tạo dựng niềm tin và sự an tâm cho tất cả khách hàng trong suốt hành trình.
Theo đó, với mong muốn tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ “Tri ân Khách hàng – Muôn vàn ưu đãi” dành cho tất cả các khách hàng làm dịch vụ tại hệ thống đại lý ủy quyền của Toyota Việt Nam từ ngày 01/07 – 31/08/2023.
Chương trình được triển khai với nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn, chi tiết như sau:
Thông qua chương trình, Tri ân Khách hàng - Muôn vàn ưu đãi, Toyota cũng khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.
Trong suốt gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền rộng khắp của Toyota lên tới con số 86, đặt tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Tính đến nay, Toyota đã chào đón tổng cộng 16,9 triệu lượt lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota.