Hôm qua, 15/8/2023, hệ thống CellphoneS đã nâng cấp nhận diện thương hiệu bằng việc công bố linh vật thương hiệu, S-Ant.
Đây là lần đầu tiên hệ thống CellphoneS có linh vật riêng cho thương hiệu của mình sau 13 năm hình thành và phát triển. Tính đến hiện tại, CellphoneS đang trở thành một trong những chuỗi bán lẻ hàng công nghệ lớn nhất tại thị trường Việt Nam với hơn 100 cửa hàng tại 30 tỉnh thành phố.
Năm 2023 là một năm nhiều khó khăn của cả nền kinh tế nói chung lẫn thị trường hàng công nghệ nói riêng, CellphoneS là nhà bán lẻ giữ vững được hoạt động kinh doanh, bên cạnh đó liên tục cải tiến, nâng cấp trải nghiệm khách hàng, chất lượng phục vụ tạo ra những nét riêng khác biệt.
Với mong muốn ngày càng trở lên gần gũi, thân thiết với khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong tâm trí của khách hàng, CellphoneS tiếp tục nâng cấp nhận diện thương hiệu của mình, bên cạnh logo và màu đỏ đặc trưng.
Theo đó, hình ảnh đại diện thương hiệu của hệ thống CellphoneS là một CHÚ KIẾN S-ANT lạc quan, thông minh & vui vẻ.
Vì sao là KIẾN? Giữa kiến & CellphoneS có điểm tương đồng?
Kiến rất khỏe, kiên trì, và lì lợm - cả về thể chất lẫn tinh thần. CellphoneS cũng vậy - như một chú kiến nâng được gấp 50 lần trọng lượng cơ thể và sẵn sàng vượt đường xa muôn nơi để kiếm thức ăn về tổ, xây dựng đàn kiến ngày càng lớn mạnh hơn. Từ một cửa hàng nhỏ ban đầu, những chú kiến CellphoneS đã cần mẫn đưa những sản phẩm công nghệ mới nhất, tốt nhất phục vụ khách hàng qua nhiều năm, vượt qua muôn vàn khó khăn, thách thức. Bằng nỗ lực hơn người, đàn kiến CellphoneS ngày càng lớn mạnh, không chỉ ở độ phủ với 115 cửa hàng tại 30 tỉnh thành, quy mô công ty với 3,000 nhân viên mà còn ở số lượng đến hàng trăm ngàn khách hàng thành viên luôn đồng hành, ủng hộ.
Kiến thông minh Top 10 thế giới, luôn linh hoạt tìm ra đường thoát cho cả đàn và “đánh hơi” thấy cơ hội ở những chỗ hiểm nguy và khó ngờ nhất. Đó cũng chính là tinh thần chiến binh, sự nhạy bén và linh hoạt của tập thể CellphoneS và các công ty thành viên. Từ những ngày đầu bước vào sân chơi bán lẻ công nghệ, CellphoneS với số lượng cửa hàng khiêm tốn đã lựa chọn con đường truyền thông trực tuyến - xây dựng kênh Schannel, một mũi tên trúng đôi nhạn: tăng độ phủ thương hiệu và chia sẻ thông tin công nghệ bổ ích đến người dùng.
Chú kiến CellphoneS - linh vật nhỏ nhất với nhiều cái “nhất".
Trước những khó khăn và thách thức của thị trường, CellphoneS tiên phong triển khai “Thu Cũ Đổi Mới - Trợ Giá Lên Đời" tất cả thiết bị, từ điện thoại đến máy tính bảng, cả đồng hồ thông minh hay máy tính. Trợ giá hấp dẫn - LÊN ĐẾN 3 TRIỆU, CellphoneS đã thành công tiếp sức tình yêu công nghệ, giảm gánh nặng tiêu dùng & khuyến khích việc nâng cấp thường xuyên cho khách hàng.
Nhưng yếu tố tiên quyết cho thành công của loài kiến, và cho tương lai của CellphoneS, chính là sự đoàn kết. Bởi một chú kiến đơn độc sẽ rất yếu ớt, nhưng một đàn kiến đồng lòng lại có khả năng hoàn thành bất cứ mục tiêu nào. Sức mạnh đoàn kết ấy thấy rõ nhất qua hệ sinh thái dịch vụ trước - sau mua của CellphoneS, từ Schannel & S-forum - kênh thông tin, tư vấn, CellphoneS - nơi mua sắm thông minh, đến Điện Thoại Vui - dịch vụ sửa chữa, bảo hành.
Tuy ba mà một tình yêu với công nghệ, tuy ba nhưng một lòng cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm.
Không chỉ nhất quán với giá trị con người CellphoneS, thiết kế chú kiến mascot được hoàn thiện sẽ mang đến cho khách hàng sự vui tươi, năng động, nhiều năng lượng tích cực. Phần thân được nhân hoá từ loài kiến, lược bỏ đuôi để tăng phần năng động, kèm điểm nhấn là cặp râu linh hoạt và đôi mắt lanh lợi. Kiến S-Ant đậm chất công nghệ với kính thông minh, năng động với găng tay và sneaker trẻ trung, luôn sẵn sàng bắt tay vào việc phục vụ, giúp đỡ mọi người.
Để đánh dấu sự ra đời của linh vật thương hiệu S-ANT, CellphoneS khởi động chương trình chơi game trúng quà hấp dẫn - “LẬT HÌNH TÌM KIẾN", tìm kiếm chủ nhân của ngàn phần quà đặc biệt (...) và cơ hội trúng giải thưởng lớn TRỊ GIÁ ĐẾN 10 TRIỆU. Hãy đón chờ & tham gia để chia vui cùng CellphoneS.