Trước thềm mở bán Galaxy Z Fold5, Z Flip5, Di Động Việt bất ngờ tung ra chính sách “Xài đã không thích thì trả”.
Theo đó, khi mua thẳng Galaxy Z Fold5, Z Flip5 tại Di Động Việt từ trong thời gian từ ngày 11 đến hết 31.8, nếu không thích, người dùng có thể hoàn trả sản phẩm và nhận lại 100% số tiền đã bỏ ra, kể cả gói bảo hành, phụ kiện khi mua kèm máy, áp dụng trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng.
Di Động Việt ra chính sách “Xài đã không thích thì trả” cho Galaxy Z Fold5, Z Flip5
Điều đáng nói là người dùng sẽ không mất thêm bất cứ chi phí nào khi tham gia chương trình này. Máy đem trả phải đảm bảo không bị hư hại do chịu tác động chủ động của người dùng như trầy cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, mất vân tay và còn đầy đủ phụ kiện, hộp máy đi kèm.
Đây chắn chắn là thông tin vô cùng thú vị và hấp dẫn đối với người dùng, đặc biệt là những người chưa từng sử dụng qua dòng Galaxy Z series của Samsung. Độ “chịu chơi” này của Di Động Việt sẽ mang đến cơ hội cho người dùng có thể trải nghiệm một trong những dòng smartphone cao cấp của Samsung mà không còn phải băn khoăn gì nhiều.
Anh Minh một khách hàng ở Tp.HCM chia sẻ: “Những rủi ro mà hệ thống này phải chịu là rất lớn nếu nhiều người dùng muốn trả máy và nhận lại tiền. Khi đó, những chiếc máy này sẽ trở thành máy đã qua sử dụng, được bán lại với mức giá rẻ hơn nhiều so với máy mới”.
Cũng theo anh Minh, dù chịu nhiều rủi ro hơn, nhưng Di Động Việt sẽ được lòng người dùng, đặc biệt là những người còn đang đắn đo nên mua hay không.
Nhiều người “quay xe” khi nghe chính sách mới của Di Động Việt
Đồng quan điểm với khách hàng kể trên, chị Minh Anh (cũng ở Tp.HCM) cho biết, nếu có chương trình này, mình nhất định sẽ “quay xe” và chọn mua Galaxy Z Flip5.
“Mình đang cân nhắc giữa Galaxy Z Flip5 và S23 Ultra vì hai sản phẩm này cùng phân khúc giá và có cấu hình tương tự nhau. Tuy nhiên với chính sách này của Di Động Việt, mình quyết định sẽ mua Galaxy Z Flip5 để trải nghiệm, nếu không phù hợp sẽ trả hàng sau và đổi qua máy khác.”
Đặc biệt, chương trình dùng thử cũng được nâng từ 7 ngày lên 31 này, cho phép người dùng trải nghiệm sản phẩm lâu hơn, đủ thời gian để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.
Tất nhiên, mọi chính sách đều không dành cho số đông người dùng. Trường hợp của anh Hải ở Tp HCM là một ví dụ.
“Với tôi, chiếc Galaxy Z Fold5 là một thiết bị lý tưởng để phục vụ công việc và giải trí, nên tôi không quan tâm đến chính sách này. Điều tôi quan tâm là gói bảo hành 2 năm của Di Động Việt. Trong quá trình sử dụng lâu dài, nếu có hư hỏng thì tôi sẽ được hỗ trợ bảo hành thay vì tự sửa chữa ở bên ngoài với mức phí đắt đỏ.” Anh Hải cho biết.
Dù không đáp ứng được tất cả người dùng, nhưng chính sách “Xài đã không thích thì trả” của Di Động Việt cũng khiến cho những người dùng còn đắn đo về sản phẩm tự tin mua sắm hơn. “Di Động Việt sẽ nhận hết các rủi ro để người dùng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, xài không thích thì trả, nhận lại 100% tiền”, đại diện Di Động Việt khẳng định.
Chi tiết về chương trình “Xài đã không thích thì trả”, khách hàng có thể tham khảo tại didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.