Meta giới thiệu nhiều công cụ trí tuệ nhân tạo mới tại sự kiện Meta Marketing Summit 2025, hướng tới mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và nâng cao trải nghiệm thương mại tại thị trường Việt Nam.
Ngày 25/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức sự kiện thường niên: Diễn đàn Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2025 (VOBF 2025) với chủ đề “Chiến thắng trong kỷ nguyên AI”.
Sau nhiều năm tụt dốc vì khán giả truyền hình rời bỏ, tập đoàn QVC - đế chế mua sắm tại gia một thời đang đánh cược lớn vào TikTok trong nỗ lực lật ngược thế cờ giữa thời kỳ thoái trào của truyền hình và sự trỗi dậy của mạng xã hội.
Ngày 27/3/2025, hội thảo "Chia sẻ kinh nghiệm quản lý, vận hành sàn giao dịch tài sản mã hóa tập trung" do Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA) tổ chức ngay trước thềm Nghị quyết về việc triển khai thí điểm sàn giao dịch tài sản mã hóa tập trung, dự kiến đư
Tiểu thương trên các sàn thương mại điện tử đang đối mặt với bất cập lớn trong quan hệ hợp tác. Đáng chú ý, khi xảy ra tranh chấp, người bán hàng hầu như không có công cụ bảo vệ hiệu quả.
Xiaomi ra mắt nền tảng bán hàng trực tuyến Mi.com tại Việt Nam, mang đến sự tiện lợi vượt trội và mở rộng trải nghiệm ccho các tín đồ nhà Mi trong kỷ nguyên số.