Ford nâng tầm trải nghiệm khách hàng với Everest Platinum và Ranger Stormtrak mới
Tất cả đều là những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tiên phong nhằm nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng, mang đến sự tiện lợi và minh bạch trong thời đại kỹ thuật số, cũng như giúp hành trình lựa chọn và sở hữu xe Ford ngày càng dễ dàng hơn.
Như đã thông tin trước đó, đây là hai mẫu xe cao cấp hoàn toàn mới lần đầu tiên được Ford Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng Việt. Theo đó, mức giá công bố của Ranger Stormtrak là 1.039.000.000 đồng và Everest Platinum là 1.545.000.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT). Dự kiến cả hai mẫu xe này sẽ được giao tới tay khách hàng Việt Nam từ đầu tháng 5/2024. Và 100 khách hàng đầu tiên mua Ranger Stormtrak và 100 khách hàng đầu tiên mua Everest Platinum sẽ nhận được ưu đãi là Thẻ du lịch điện tử trị giá 10 triệu đồng.
Vậy Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak thiết lập chuẩn mực mới như thế nào?
Được biết, Everest Platinum là phiên bản cao cấp nhất trong ‘Gia đình Everest’ với ngoại thất đẹp mắt, logo Platinum nổi bật, màu sơn được tối ưu hóa thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Trong khi đó nội thất của xe cũng được thay đổi toàn diện so với các phiên bản thông thường.
Cụ thể, ngoài ghế da cao cấp được khâu các viền chỉ bạc và có hệ thống sưởi và làm mát cho cả hàng ghế trước và sau, hàng ghế trước có trang bị điều khiển điện 10 hướng, hàng ghế lái có ghi nhớ 3 vị trí và khu vực điều khiển trung tâm được ốp họa tiết vân gỗ Maple cao cấp, với màn hình cỡ lớn 12.4inch và cần số điện tử E-shifter. Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng theo vùng thông minh và dàn 12 loa B&O sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm của chủ sở hữu xe lên mọi mặt từ nhìn, nghe, chạm và cảm nhận.
Với những ai yêu thích dòng Ford Ranger thì Ranger Stormtrak như một lời khẳng định của Ford về việc đem đến một mẫu bán tải đa dụng, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng từ công việc, gia đình cho đến giải trí, cũng như sẵn sàng đồng hành cùng chủ nhân trên mọi hành trình phiêu lưu đầy mạo hiểm. Ranger Stormtrak nổi bật với nhiều cải tiến về công nghệ và thiết kế, đặc biệt là hệ thống giá đỡ linh hoạt vô cùng hữu dụng, hộp số tự động 10 cấp điện tử (e-Shifter), ghế lái và ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng, cùng vành hợp kim 20 inch, các chi tiết ốp mạ chrome thể thao đầy cá tính.
Nói về hệ thống giá đỡ đa năng thông minh trên Ranger Stormtrak, đây là trang bị độc đáo hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm cực kì thú vị cho những người ưa thích mạo hiểm và hành trình khám phá. Hệ thống giá nóc và thanh thể thao linh hoạt trên Stormtrak có thể chịu tải trọng động 80 kg và tải trọng tĩnh 250 kg. Thanh thể thao cho phép người lái dễ dàng điều chỉnh 5 vị trí chỉ bằng một tay. Trang bị này đáp ứng mọi nhu cầu chuyên chở đa dạng.
Đáng chú ý, kể từ 21h hôm qua, 11/4/2024 Ford Việt Nam đã chính thức bán ra 2 phiên bản mới là Ranger Stortrak và Everest Platinum qua hệ thống đặt hàng trực tuyến của Ford Việt Nam tại trang web www.ford.com.vn. Theo đó, giá bán của Ranger Stormtrak là 1.039.000.000 đồng và giá bán của Everest Platinum là 1.545.000.000 đồng (mức giá trên đã bao gồm thuế VAT).
Hệ thống đặt hàng trực tuyến tại website www.ford.com.vn lần đầu tiên ra mắt là để đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi của khách hàng trong kỷ nguyên số. Nền tảng TMĐT này sẽ giúp đơn giản hóa quy trình mua hàng mọi lúc, mọi nơi của khách hàng. Trên đó, khách hàng sẽ dễ dàng tìm hiểu thông tin, lựa chọn sản phẩm và đặt hàng trực tuyến, cũng như nhận được sự hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc về các sản phẩm, dịch vụ và ghi nhận đặt cọc thành công. Toàn bộ thông tin sẽ được chuyển tiếp tới Đại lý ủy quyền mà khách hàng lựa chọn.
Bên cạnh đó, để hoàn thiện hơn nữa trải nghiệm của khách hàng sau khi mua xe, Ford Việt Nam cũng lần đầu tiên giới thiệu Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí (Mobile Service). Đây là dịch vụ bảo dưỡng, thay dầu tận nơi vào bất cứ lúc nào khách hàng cần, được hoạt động thí điểm tại Hà Nội từ năm 2023. Khi khách hàng nhận được thông báo xe đến kỳ bảo dưỡng hoặc thay dầu từ hệ thống tin nhắn hoặc email của Ford, hay từ ứng dụng FordPass, khách hàng chỉ cần nhấn nút “Đặt dịch vụ”. Chiếc xe sửa chữa lưu động của Ford gần nhất sẽ nhận thông tin và xuất hiện. Quy trình đặt dịch vụ cũng như bảng giá dịch vụ, phụ tùng và việc kiểm tra tình trạng đều được minh bạch trên hệ thống.
Được biết, mô hình dịch vụ lưu động 4 giờ này đã được triển khai tại một số quốc gia trong khu vực và đã nhận được những phản hồi tích cực. Điểm đáng chú ý là Ford Việt nam cam kết hoàn tiền cho khách hàng nếu xe lưu động không đến và hoàn thành công việc đã đặt trong vòng 4 giờ đồng hồ kể từ khi cuộc gọi được chấp nhận. Đây là một cam kết mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ cũng như quyết tâm mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng của Ford Việt Nam.
Có thể nói, việc nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các dịch vụ mới cũng như ứng dụng FordPass cùng với các quy trình dịch vụ hiện có ở các đại lý như Giao Nhận xe tận nơi, Dịch vụ cho mượn xe, Bảo dưỡng nhanh 60 phút… sẽ được nâng cấp toàn diện cả về chất lượng, đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán trên toàn quốc.
Chia sẻ về những cải tiến rất đáng chú ý này, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam cho biết: “Tại Ford, chúng tôi trân trọng việc đồng hành cùng với khách hàng không chỉ bằng những sản phẩm dẫn đầu về chất lượng mà còn bằng những trải nghiệm dịch vụ toàn diện. Thuận tiện và minh bạch là những ưu tiên của Ford trong kỷ nguyên kỹ thuật số để dành được niềm tin từ khách hàng.”