Yi He Tang Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2028 sở hữu 500 cửa hàng
Đây là sự kiện đánh dấu hành trình phát triển của Yi He Tang tại thị trường Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh hấp dẫn, bất kỳ ai cũng dễ dàng khởi nghiệp cùng Yi He Tang.
Theo bà Nguyễn Viên An - Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam, Viên An Group (VAG) hiện là đơn vị có đủ tư cách pháp lý hoạt động như đơn vị nhượng quyền độc quyền của Yi He Tang tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, đơn vị đang sở hữu hai bộ nhận diện và sẽ chính thức sử dụng bộ nhận diện mới từ tháng 6/2025, đồng bộ với nhận diện toàn cầu của Yi He Tang.
![]() |
Bà Nguyễn Viên An - Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam. |
Với mục tiêu trở thành thành thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất trong lòng khách hàng, Yi He Tang đặt mục tiêu đến năm 2028 sở hữu 500+ cửa hàng, nắm giữ 10% thị phần kinh doanh trà sữa của Việt Nam.
Để đạt được mục tiêu đó, bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) của Yi He Tang đã dành hơn một năm tại Việt Nam tìm đến các vùng nguyên liệu trà chất lượng cao để nghiên cứu và thử nghiệm các công thức đồ uống sử dụng nguyên liệu bản địa Việt Nam. Dự kiến đến tháng 4/2025, menu mới của Yi He Tang Việt Nam sẽ được tình chỉnh và bố sung hàng loạt sản phẩm “Việt hóa” nguyên liệu.
![]() |
Các đại biểu tham dự lễ công bố. |
“Điều này thể hiện thái độ tôn vinh văn hóa trà Việt, giúp quảng bá nông sản Việt, mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng, đồng thời giúp tối ưu chuỗi cung ứng và logistic, đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững cho các đối tác nhượng quyền của Yi He Tang Việt Nam” - Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam nhấn mạnh.
Tại buổi lễ, Yi He Tang Việt Nam đã công bố chính sách nhượng quyền năm 2025 với chiết khấu phí nhượng quyền cùng nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các đối tác tiềm năng, giúp tối ưu chi phí đầu tư và gia tăng lợi ích cho nhà nhượng quyền, giúp mở rộng hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.
![]() |
Yi He Tang Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2028 sở hữu 500 cửa hàng, nắm giữ 10% thị phần ngành kinh doanh trà sữa Việt Nam. |
Cũng tại sự kiện, Yi He Tang lần đầu tiên giới thiệu ra mắt mô hình Container với chi phí đầu tư thấp, linh hoạt trong việc chọn vị trí, phục vụ rộng rãi nhu cầu take-away (mua mang đi) cho mọi khách hàng.
Lễ công bố chính sách nhượng quyền Yi He Tang Việt Nam 2025 đánh dấu hành trình phát triển của Yi He Tang tại Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, khởi nghiệp cho các nhà nhượng quyền.
Ra đời tại Trung Quốc vào năm 2012, Yi He Tang đã có hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, vươn tầm trờ thành thương hiệu trà sữa nổi tiếng toàn cầu. Với sự có mặt tại 4 quốc gia Đông Nam Á, Yi He Tang không ngừng đồi mới sáng tạo, mang đến những dòng sản phẩm chất lượng từ trà sữađến trà trái cây tươi, chỉnh phục hàng triệu tín đồ yêu trà. Nhờ sự cam kết về chất lượng và uy tín thương hiệu, Yi He Tang luôn được khách hàng và đối tác nhượng quyền tín tường, yêu thích. Năm 2019, Yi He Tang chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Đến tháng 3/2025 Yi He Tang có 32 cửa hàng trên toàn quốc. Mục tiêu hết năm 2025 Yi He Tang có 120+ cửa hàng hoạt động tại Việt Nam. |
![]() Các lô hàng xuất khẩu nông sản trị giá nửa triệu USD của Việt Nam đã bị lừa là do quá tin tưởng vào công ... |
![]() Năm 2025 là năm then chốt để ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tăng tốc, bứt phá về đích, hoàn thành Kế hoạch ... |
![]() Sen Đỏ vừa đưa ra chiến lược siêu thị online Sendo Farm với định vị Rẻ - Tiện - Lợi và chuyển dịch cơ cấu ... |
![]() Đi từ ý tưởng "số hóa" các sản vật địa phương và lan tỏa câu chuyện văn hóa vùng miền, Shopee đã giới thiệu nhiều ... |
Có thể bạn quan tâm


Hơn 400 thanh niên được hỗ trợ lập nghiệp về chuyển đổi số
Khời nghiệp
'Kỳ lân' AI Nhật Bản Preferred Networks ứng dụng học sâu vào các thách thức thực tiễn
Doanh nghiệp số
Sendo Farm, thúc đẩy chuyển đổi số nông sản Việt
Khời nghiệp