Alibaba.com ra mắt Lễ hội dự trữ hàng Tết
Theo đó, lễ hội đang tưng bừng diễn ra và kéo dài đến hết ngày 29 tháng 1 năm 2024, với vô vàn ưu đãi hấp dẫn, cùng doanh nghiệp sẵn sàng cho dịp Tết Nguyên đán tất bật sắp tới.
Lễ hội được tổ chức sẽ giúp giải quyết bài toán nan giải cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại trong khu vực Đông Nam Á bằng cách cung cấp các giải pháp tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho việc nhập hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm gia tăng trong dịp Tết Nguyên đán. Với ưu đãi vận chuyển miễn phí từ Alibaba.com lên tới hơn 60%, các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa lợi nhuận và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng dịp Tết.
Đại diện Alibaba, bà Liz Wang, CMO (Giám đốc Marketing) Alibaba.com cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh ra mắt Lễ Hội Dự Trữ Hàng Tết Nguyên đán đầu tiên tại Đông Nam Á. Lễ hội này là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp trong khu vực tìm nguồn cung ứng hiệu quả hơn và thúc đẩy doanh số bán hàng trong dịp Tết Nguyên đán. Đặc biệt, đây cũng là “thời điểm vàng” để các doanh nghiệp Việt nhập vào những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý.”
Có thể nói, với khu vực Đông Nam Á, thì Tết Nguyên Đán luôn tạo ra làn sóng mua sắm sôi động nhất trong năm, Theo dữ liệu của Alibaba.com, lượng truy cập từ khu vực này tăng vọt hơn 50% trong tháng 12 (tính đến ngày 20/12) so với tháng 10. Bên cạnh đó, kể từ tháng 11, lượt tải xuống ứng dụng Alibaba.com ở các nước Đông Nam Á liên tục tăng.
Đáng chú ý, ứng dụng thường xuyên xếp hạng trong top 3 ứng dụng mua sắm hàng đầu trên Cửa hàng ứng dụng Android của Việt Nam. Xu hướng này cho thấy nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ B2B tại khu vực Đông Nam Á đang bùng nổ khi Tết Nguyên đán đến gần.
Mới đây, Alibaba.com cũng công bố 5 danh mục sản phẩm hàng đầu có tiềm năng tăng trưởng cao: nước hoa và mỹ phẩm, thức ăn cho thú cưng, công cụ cầm tay, các mặt hàng trang trí phục vụ lễ Tết, và dụng cụ cắm trại và leo núi.
“Chúng tôi khuyến khích các doanh nghiệp tận dụng hiệu quả các khuyến mãi đang có trong lễ hội để tối đa hóa lợi nhuận bán lẻ của mình. Chúng tôi cam kết cung cấp cho các doanh nghiệp những công cụ và nguồn lực cần thiết để gặt hái thành công trong và sau dịp Tết Nguyên đán.” Ông Mike Zhang - Giám đốc Quốc gia Alibaba.com Việt Nam cho biết.
Có thể bạn quan tâm


VIETNAM EXPO 2025: Làn gió công nghệ mới trong xúc tiến thương mại
Thương mại điện tử
Mừng sinh nhật tuổi 13, Lazada mở đại tiệc Sale sinh nhật
Thương mại điện tử
Bảo vệ tiểu thương trên sàn thương mại điện tử
Thương mại điện tử