GoCar chính thức có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất
Theo đó, tại khu vực sân bay Quốc nội, Gojek khai thác hoạt động tại 7 vị trí thuộc làn D2 của Nhà để xe, từ cột G6 đến B6. Tại đây đội ngũ nhân sự của Gojek sẽ hướng dẫn hành khách vị trí đón xe, điều phối xe và hỗ trợ hành khách lên xe. Gojek cũng bố trí ghế băng để nghỉ chân trong lúc đợi xe. Còn tại khu vực ga Quốc tế, Gojek hoạt động tại 5 vị trí từ cột số 9 đến khu vực lối đi bộ cột số 12.
“Việc đưa xe GoCar vào hoạt động tại làn xe công nghệ D2 ở sân bay Tân Sơn Nhất là nỗ lực tiếp theo của Gojek trong việc đáp ứng nhu cầu của người dân khi đi đến và từ sân bay, đồng thời góp phần giảm tải giao thông và hỗ trợ các cơ quan quản lý kiểm soát tốt hơn trật tự sân bay. Chúng tôi xin cảm ơn sự hợp tác và hỗ trợ của đơn vị quản lý sân bay trong việc giúp chúng tôi triển khai nhanh chóng hoạt động tại làn D2 cũng như phân luồng giao thông hàng ngày để tạo điều kiện cho người dùng tiếp cận dịch vụ một cách thuận tiện nhất, đồng thời tạo ra cơ hội thu nhập tốt hơn cho các đối tác tài xế của chúng tôi.” Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám Đốc Phát triển Đối tác Tài xế của Gojek Việt Nam, cho biết.
Đáng chú ý, khi đặt xe GoCar tại sân bay Tân Sơn Nhất, người dùng có thể nhập mã GOJEKNHA để nhận được giảm giá lên đến 50%, từ nay cho đến khi có thông báo tiếp theo.
Ngoài ra, với tính năng “Cam kết đón đúng giờ” (on-time guarantee) của Gojek, chỉ với 2.000 đồng người dùng có thể yên tâm hơn khi đặt xe trong những khung thời gian cao điểm hoặc tại các địa điểm tài xế cần nhiều thời gian di chuyển đến điểm đón. Nếu tài xế đến đón chậm so với thời gian dự kiến được hiển thị trên ứng dụng, người dùng sẽ tự động nhận được voucher trị giá 20.000 đồng để sử dụng cho dịch vụ Gojek tiếp theo.