Nestlé Việt Nam được vinh danh là 'Nhà quảng cáo của năm' tại MMA Awards 2024

Theo dõi tạp chí Điện tử và Ứng dụng trên
Bên cạnh đó, Nestlé Việt Nam cũng đã ghi dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông.

Để có thể đạt được giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year), Nestlé Việt Nam đã sử dụng công nghệ AI và Phân tích dữ liệu hiệu quả tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số.

nestle viet nam duoc vinh danh la nha quang cao cua nam tai mma awards 2024

Tất cả những giải thưởng này tại MMA Smarties Việt Nam 2024 đã thể hiện sự đổi mới xuất sắc của Nestlé Việt Nam trong tiếp thị. Bên cạnh việc sử dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi người tiêu dùng và cá nhân hóa chiến dịch tiếp thị, Nestlé Việt Nam cũng đã tối ưu hóa tương tác với khách hàng và tăng hiệu quả của quảng cáo đến đúng tệp khách hàng mục tiêu. Đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Chưa kể, các chiến dịch của Nestlé Việt Nam cũng đã được hội đồng giám khảo đánh giá cao thông qua các phương thức giao kết tiếp thị đa kênh, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kênh truyền thống và kỹ thuật số, tạo nên một hành trình tiếp thị sáng tạo xuyên suốt cùng khả năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ trong thời lượng ngắn, mang lại trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc cho người xem.

“Những giải thưởng này thể hiện cam kết của Nestlé trong việc không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đây cũng chính là minh chứng cho tinh thần #SparkYourWay “Bật cao và vươn xa – Phát huy tối đa tiềm năng của bản thân” mà chúng tôi đang xây dựng tại Nestlé. Thành công tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 vừa qua không chỉ là thành quả đáng tự hào của Nestlé, mà còn là nguồn cảm hứng thúc đẩy các bạn trẻ làm marketing tại Nestlé không ngừng trau dồi, sáng tạo, và phát triển. Chính tinh thần này sẽ giúp các bạn mang đến những chiến dịch ý nghĩa và hiệu quả, đóng góp tích cực cho công ty cũng như cho cộng đồng quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam trong thời gian tới.” Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết.

nestle viet nam duoc vinh danh la nha quang cao cua nam tai mma awards 2024

Dấu ấn của Nestlé Việt Nam tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024

Giải thưởng Nhà quảng cáo của năm: Nestlé Việt Nam được vinh danh là "Nhà quảng cáo của năm" (Advertiser of the Year) nhờ những chiến dịch tiếp thị xuất sắc trên các nền tảng số. Đồng thời, Nesté Việt Nam cũng được vinh danh nhờ vào việc không ngừng tiên phong thiết lập tiêu chuẩn tiếp thị gắn liền với ý thức bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng và hướng đến việc nâng cao nhận thức về tiêu dùng có trách nhiệm và phát triển bền vững.

Các giải thưởng theo từng nhãn hàng, bao gồm:

Nestlé MILO: 3 giải bạc tại các hạng mục “Thương hiệu Tác động tích cực đến Xã hội” (Brand Purpose/Activism), “Tiếp thị Tác động Xã hội” (Social Impact Marketing), và “Tiếp thị Truyền thông Xã hội” (Social Media Marketing), và 1 giải đồng cho hạng mục “Sử dụng AI sáng tạo trong quảng cáo” (Innovative Use of AI in Advertising).

LaVie: 1 giải vàng cho hạng mục “Sáng tạo Xuất sắc Dựa trên AI” (AI-Driven Creative Excellence), 2 giải bạc cho hạng mục “Tiếp thị Truyền thông Kỹ thuật số đa kênh” (Cross Digital Media Marketing) và “Giới thiệu Sản Phẩm/ Dịch vụ” (Product/Service Launch), và 1 giải đồng tại hạng mục “Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI” (AI-Powered Audience Engagement).

NAN: 1 Giải Vàng cho hạng mục “Ra mắt Sản phẩm/Dịch vụ” (Product/Service Launch), 1 Giải Bạc cho hạng mục “Tiếp thị Hành trình quyết định mua hàng” Customer Journey Marketing - Lead Generation/CRM.

Nescafé: 1 Giải Đồng cho hạng mục “Tiếp thị Tác động Xã hội” (Social Impact Marketing)

Nestlé Corporate: 1 Giải Bạc cho hạng mục “Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI” (AI-Powered Audience Engagement).

MMA Awards là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tiếp thị di động, được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu. Với sứ mệnh tôn vinh những sáng tạo và hiệu quả trong các chiến dịch tiếp thị, MMA Awards năm nay đã thu hút hàng nghìn ứng cử viên đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Năm nay, giải thưởng nhận được bài dự thi từ 113 chiến dịch đến từ 39 thương hiệu nổi bật cho 25 hạng mục đa dạng. Trong đó, Nestlé Việt Nam đã cạnh tranh và đạt thành tích trong các hạng mục chiến dịch mang tính đột phá và đổi mới.

Có thể bạn quan tâm

Các sản phẩm thương hiệu Bosch tại Việt Nam sẽ có tên gọi mới

Các sản phẩm thương hiệu Bosch tại Việt Nam sẽ có tên gọi mới

Doanh nghiệp số
Theo đó, Triton và KEENFINITY sẽ tiếp nhận chuyển giao quyền sở hữu Bộ phận Công nghệ Tòa nhà Bosch và quá trình chuyển giao dự kiến sẽ hoàn tất vào cuối năm 2025. KEENFINITY sẽ tiếp tục được sử dụng thương hiệu Bosch cho các hệ thống quan trọng cho đến năm 2027, đảm bảo khách hàng sẽ tiếp tục nhận được dịch vụ không gián đoạn và duy trì sự tin cậy.
Qualcomm ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Trí tuệ Nhân tạo tại Việt Nam

Qualcomm ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Trí tuệ Nhân tạo tại Việt Nam

AI
Qualcomm vừa chính thức ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Trí tuệ Nhân tạo (AI R&D) mới tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình nâng tầm hệ sinh thái công nghệ trong nước kéo dài gần hai thập kỷ.
Keysight và NIO tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh thế hệ mới

Keysight và NIO tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh thế hệ mới

Doanh nghiệp số
Keysight hợp tác NIO cải tiến xe điện thông minh qua công nghệ mô phỏng mạng, nâng cao khả năng kết nối và hiệu năng vô tuyến.
Maybank thay đổi người đại diện vốn tại ABBANK

Maybank thay đổi người đại diện vốn tại ABBANK

Kết nối sáng tạo
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa công bố thay đổi Người đại diện phần vốn góp của cổ đông chiến lược Maybank tại ABBANK, theo đó ông Syed Ahmad Taufik Albar chính thức đảm nhiệm vai trò này từ ngày 5/6/2025.
Doanh nghiệp FDI cần chuẩn bị gì trước quy định mới về dữ liệu tại Việt Nam?

Doanh nghiệp FDI cần chuẩn bị gì trước quy định mới về dữ liệu tại Việt Nam?

Kết nối sáng tạo
Khung pháp lý dữ liệu mới tại Việt Nam không chỉ đặt ra yêu cầu tuân thủ khắt khe mà còn mở ra cơ hội để doanh nghiệp FDI cải thiện quản trị, tăng tính minh bạch và nâng cao năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên số.
Xem thêm
Hà Nội
TP Hồ Chí Minh
Đà Nẵng
Hải Phòng
Khánh Hòa
Nghệ An
Phan Thiết
Quảng Bình
Thừa Thiên Huế
Hà Giang
Hà Nội

32°C

Cảm giác: 38°C
mây thưa
T7, 00:00
28°C
T7, 03:00
32°C
T7, 06:00
31°C
T7, 09:00
31°C
T7, 12:00
29°C
T7, 15:00
27°C
T7, 18:00
27°C
T7, 21:00
27°C
CN, 00:00
28°C
CN, 03:00
32°C
CN, 06:00
36°C
CN, 09:00
36°C
CN, 12:00
33°C
CN, 15:00
26°C
CN, 18:00
26°C
CN, 21:00
26°C
T2, 00:00
26°C
T2, 03:00
28°C
T2, 06:00
29°C
T2, 09:00
29°C
T2, 12:00
27°C
T2, 15:00
27°C
T2, 18:00
26°C
T2, 21:00
26°C
T3, 00:00
27°C
T3, 03:00
30°C
T3, 06:00
33°C
T3, 09:00
33°C
T3, 12:00
29°C
T3, 15:00
28°C
T3, 18:00
27°C
T3, 21:00
27°C
T4, 00:00
27°C
T4, 03:00
32°C
T4, 06:00
35°C
T4, 09:00
33°C

Tỷ giáGiá vàng

Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng TCB
AUD 16370 16638 17213
CAD 18599 18876 19492
CHF 31418 31797 32434
CNY 0 3530 3670
EUR 29413 29684 30712
GBP 34510 34902 35832
HKD 0 3190 3393
JPY 174 178 184
KRW 0 18 19
NZD 0 15355 15945
SGD 19783 20065 20583
THB 719 782 835
USD (1,2) 25805 0 0
USD (5,10,20) 25845 0 0
USD (50,100) 25873 25907 26223
Cập nhật: 13/06/2025 18:45
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng BIDV
USD 25,863 25,863 26,223
USD(1-2-5) 24,828 - -
USD(10-20) 24,828 - -
GBP 34,799 34,893 35,778
HKD 3,259 3,269 3,368
CHF 31,733 31,831 32,641
JPY 178.08 178.4 185.93
THB 765.22 774.67 828.83
AUD 16,581 16,641 17,106
CAD 18,780 18,841 19,393
SGD 19,914 19,976 20,654
SEK - 2,689 2,782
LAK - 0.92 1.28
DKK - 3,959 4,095
NOK - 2,560 2,649
CNY - 3,579 3,676
RUB - - -
NZD 15,303 15,445 15,896
KRW 17.58 18.33 19.79
EUR 29,608 29,632 30,860
TWD 795.57 - 963.17
MYR 5,733.92 - 6,472.71
SAR - 6,817.24 7,177.66
KWD - 82,865 88,106
XAU - - -
Cập nhật: 13/06/2025 18:45
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng Agribank
USD 25,870 25,880 26,220
EUR 29,490 29,608 30,726
GBP 34,694 34,833 35,828
HKD 3,254 3,267 3,372
CHF 31,692 31,819 32,744
JPY 177.74 178.45 185.89
AUD 16,569 16,636 17,169
SGD 19,988 20,068 20,616
THB 782 785 820
CAD 18,786 18,861 19,391
NZD 15,472 15,980
KRW 18.24 20.09
Cập nhật: 13/06/2025 18:45
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng Sacombank
USD 25920 25920 26220
AUD 16546 16646 17219
CAD 18784 18884 19441
CHF 31659 31689 32578
CNY 0 3594.3 0
CZK 0 1168 0
DKK 0 4040 0
EUR 29698 29798 30571
GBP 34820 34870 35972
HKD 0 3320 0
JPY 177.44 178.44 184.97
KHR 0 6.032 0
KRW 0 18 0
LAK 0 1.152 0
MYR 0 6390 0
NOK 0 2610 0
NZD 0 15465 0
PHP 0 440 0
SEK 0 2765 0
SGD 19941 20071 20802
THB 0 748.6 0
TWD 0 880 0
XAU 11400000 11400000 12000000
XBJ 10000000 10000000 12000000
Cập nhật: 13/06/2025 18:45
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng OCB
USD100 25,890 25,940 26,200
USD20 25,890 25,940 26,200
USD1 25,890 25,940 26,200
AUD 16,595 16,745 17,815
EUR 29,742 29,892 31,068
CAD 18,725 18,825 20,141
SGD 20,018 20,168 20,645
JPY 177.87 179.37 184.02
GBP 34,903 35,053 35,844
XAU 0 117,480,000 0
CNY 0 3,479 0
THB 0 784 0
CHF 0 0 0
KRW 0 0 0
Cập nhật: 13/06/2025 18:45