Ngày 5/6 tại Quảng Trị, eComDX phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị tập huấn "Ứng dụng Thương mại điện tử cho thanh niên khởi nghiệp".
Các “ông lớn” thương mại điện tử Trung Quốc như Shein và Temu đang chứng kiến sự suy giảm mạnh tại thị trường Mỹ sau khi chính quyền Tổng thống Donald Trump áp thuế mới và đóng cửa lỗ hổng thuế “de minimis” từng giúp họ bùng nổ.
Nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử (B2B) Alibaba vừa chính thức ra mắt “gói đảm bảo hiệu suất” dành riêng cho các doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam.
Bộ Y tế ngày 27/5 yêu cầu 2 công ty Shopee, Lazada gỡ bỏ thông tin về loạt thực phẩm chức năng chưa được cấp giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm.
Ngày 25/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức sự kiện thường niên: Diễn đàn Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2025 (VOBF 2025) với chủ đề “Chiến thắng trong kỷ nguyên AI”.
Sau nhiều năm tụt dốc vì khán giả truyền hình rời bỏ, tập đoàn QVC - đế chế mua sắm tại gia một thời đang đánh cược lớn vào TikTok trong nỗ lực lật ngược thế cờ giữa thời kỳ thoái trào của truyền hình và sự trỗi dậy của mạng xã hội.
Ngày 27/3/2025, hội thảo "Chia sẻ kinh nghiệm quản lý, vận hành sàn giao dịch tài sản mã hóa tập trung" do Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA) tổ chức ngay trước thềm Nghị quyết về việc triển khai thí điểm sàn giao dịch tài sản mã hóa tập trung, dự kiến đư
Tiểu thương trên các sàn thương mại điện tử đang đối mặt với bất cập lớn trong quan hệ hợp tác. Đáng chú ý, khi xảy ra tranh chấp, người bán hàng hầu như không có công cụ bảo vệ hiệu quả.