Dịch vụ SMS Brandname Viettel trao cơ hội cho người dân, hộ kinh doanh và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thuận tiện nhất nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế số hiện nay.
Viettel là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam cung cấp giải pháp tin nhắn thương hiệu SMS Brandname. Nền kinh tế số tại Việt Nam đang phát triển nhanh, đòi hỏi các hạ tầng số đơn giản hóa việc đăng ký sử dụng dịch vụ, để người dân, doanh nghiệp ứng dụng vào hoạt động kinh doanh của mình một cách nhanh và hiệu quả nhất.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, dịch vụ SMS Brandname Viettel đơn giản hóa thủ tục đăng ký sử dụng hướng tới thuận tiện của các cá nhân và doanh nghiệp. Theo thông tin từ Viettel, các bước đăng ký sử dụng dịch vụ rất đơn giản, gồm các bước: hai bên ký kết hợp đồng, đồng thời, khách hàng cung cấp hồ sơ khai báo thương hiệu theo quy định (hướng dẫn, biểu mẫu tại website: https://tinnhanthuonghieu.vn).
Theo thống kê của Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông, tính đến tháng 4/2022, tổng số thuê bao điện thoại phát sinh lưu lượng là 123,87 triệu, trong đó tổng số thuê bao đang hoạt động có sử dụng dữ liệu (data) là 78,66 triệu (gồm 71,1 triệu thuê bao trả trước và 7,5 triệu thuê bao sử dụng dữ liệu trả sau), còn lại là thuê bao chỉ dùng thoại và tin nhắn (41,5 triệu trả trước và 3,6 triệu thuê bao trả sau).
Như vậy, bên cạnh các hình thức truyền thông mới thì SMS brandname với chức năng gửi đi thông điệp qua tin nhắn truyền thống vẫn có vai trò riêng không thể thiếu, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp sử dụng kênh thông tin di động để quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ, nhãn hàng hoặc chăm sóc khách hàng của mình.
Hiện nay, dịch vụ SMS Brandname được các doanh nghiệp sử dụng để giải quyết các trường hợp cụ thể: (1) Thông tin nội bộ, (Bulksms): Tin nhắn truyền thông nội bộ, cảnh báo hệ thống, thông báo họp, thông tin điều hành công việc…; (2) Chăm sóc khách hàng (Bulksms): Tin nhắn thông báo thời hạn thanh toán đơn hàng, chúc mừng sinh nhật, thời gian chuyến bay, các tương tác từ ứng dụng đến thuê bao… (3) Quảng cáo (Ams): Nhắn tin giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi hoặc không có mục đích sinh lợi.
Theo thông tin từ Viettel, dịch vụ tin nhắn thương hiệu SMS Brandname Viettel đang cung cấp dưới 02 hình thức:
Một là: Gửi tin nhắn hàng loạt qua website/app được cung cấp miễn phí.
Hai là: Các ứng dụng của dịch vụ được lập trình cài đặt sẵn trên SMS Gateway của doanh nghiệp, khi đó tin nhắn sẽ được cung cấp cho khách hàng một cách tự động (cần có nhân viên IT quản trị, lập trình hệ thống).
Dịch vụ tin nhắn thương hiệu từ SMS Brandname Viettel có rất nhiều những lợi ích đem đến cho cá nhân và doanh nghiệp.
Giúp định vị, nhận dạng thương hiệu. Điều này giúp cá nhân, doanh nghiệp khẳng định tên thương hiệu riêng biệt trên thị trường, tránh nhầm lẫn với các doanh nghiệp khác, rút ngắn thời gian cũng như tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
Tạo sự uy tín, thiện cảm với khách hàng. Bởi vì dịch vụ SMS Brandname có tính năng cá nhân hóa cho từng khách hàng cho nên dễ dàng tạo sự tin cậy. Tăng độ chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Nhờ vậy mà khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng với thương hiệu và đánh giá cao sự tinh tế, thân thiện của doanh nghiệp đó.
Giúp tăng hiệu quả quảng cáo, tiếp thị. Nếu doanh nghiệp có thể chọn được một trong các nhà cung cấp SMS Brandname uy tín thì hiệu quả quảng cáo sản phẩm, dịch vụ sẽ tăng lên. Tiếp cận đối tượng khách hàng một cách dễ dàng hơn. Cụ thể, tỷ lệ mở và đọc tin nhắn SMS Brandname cao hơn so với các loại tin nhắn rác.
Giúp tiết kiệm được các loại chi phí. SMS Brandname Viettel có chi phí đăng ký hợp lý cho nhiều loại quy mô doanh nghiệp. Cách sử dụng dễ dàng. Tạo điều kiện để các cá nhân, doanh nghiệp có thể đầu tư vào những mục đích khác.
Tiết kiệm, hiệu quả: Cá nhân, doanh nghiệp không tốn kém các chi phí thiết kế, in ấn phẩm, nguồn nhân lực; giúp doanh nghiệp truyền thông trực tiếp tới đối tượng cần nhận thông tin.
Thông tin cho bạn:
Đầu mối hỗ trợ dịch vụ: sbr@viettel.com.vn
Tổng đài miễn phí 18008000 nhánh 8