VinaPhone gửi thư xin lỗi khách hàng do gián đoạn dịch vụ
Hiện tình trạng nghẽn mạng đã được khắc phục hoàn toàn
Cụ thể, trước đó vào tầm 16h tại một số khu vực trên cả nước, thuê bao VinaPhone xảy ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc, data bị tê liệt.
Theo ghi nhận của tạp chí Điện tử và Ứng dụng, khi thử gọi điện tới một thuê bao khác bằng số máy sử dụng mạng VinaPhone, thông tin trả về cho biết điện thoại “không được đăng ký vào”. Không chỉ vậy, các thuê bao của VinaPhone hiện cũng không thể nhắn tin cho nhau hoặc nhắn tin tới thuê bao của các nhà mạng khác.
Đại diện VinaPhone xác nhận chiều nay mạng VinaPhone đã bị sự cố cục bộ trong một thời gian ngắn, VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.
Tính đến thời điểm hiện tại, tình trạng nghẽn mạng đã được khắc phục hoàn toàn. VinaPhone gửi lời xin lỗi chân thành tới toàn thể Quý Khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Có thể bạn quan tâm


HASCO nhận Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án tổ hợp nghỉ dưỡng tại Hòa Bình
Cuộc sống số
Hà Nội: Huyện Thường Tín đón nhận Quyết định đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
Cuộc sống số
Thay đổi hành vi của người tiêu dùng để kiến tạo một kỷ nguyên xanh
Cuộc sống số